Loading...
Về chúng tôi 2018-05-04T10:55:05+00:00

Từ triết lý kinh doanh

Chất lượng sản phẩm là then chốt

Lợi ích của khách hàng là trọng tâm

Thu nhập của nhân viên là trách nhiệm

Chung tay cộng đồng là nghĩa vụ

Lịch sử của thương hiệu M17

Năm 2018 tiếp tục phát triển ổn định thương hiệu
thời trang thể thao MI7, mở rộng đại lý, tăng thị phần
kinh doanh, tạo thu nhập tốt cho ‘Người đồng hành’.
Đồng thời thêm ngành kinh doanh phân phối
sữa tươi Củ Chi và thiết lập dự án Mỹ phẩm thiên nhiên…

Năm 2017 sẽ là năm chính thức tăng tốc của thương hiệu
và chuyên nghiệp hóa nhiều khâu vận hành. Đồng thời,
mở ra nhiều cơ hội cho người tìm việc và người mong muốn
có cơ hội kinh doanh cùng MI7…

Năm 2016 được khách hàng tín nhiệm và mở rộng
thương hiệu MI7 thêm Chi nhánh, thêm Đại lý và
cả khách mua sỉ trên toàn quốc

Năm 2015, thương hiệu thời trang MI7 là thương hiệu Việt được ra đời
trong năm của trào lưu «Yêu sức khỏe, chuộng thể thao»
MI7 phục vụ nhu cầu thể thao không chỉ khỏe mà còn phải đẹp của khách hàng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Phấn đấu vào TOP dẫn đầu của sản phẩm uy tín được khách hàng tín nhiệm

Trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động

Thương hiệu của niềm tin để các cộng sự trao gửi sự nghiệp phát triển chính mình

Góp phần nâng cao chất lượng niềm tin
và trách nhiệm của cuộc sống tương lai…

TÂM – Làm việc bằng sự trong sáng; phục vụ khách hàng tận tâm

TINH – Tạo tinh hoa từ sự đồng hành hiệu quả cùng đối tác bằng cam kết uy tín, đáp ứng nhu cầu bằng chất lượng và
sự cạnh tranh; nhân viên luôn rèn luyện trở thành tinh hoa trong CTY không chỉ tài năng mà còn đạo đức tốt

TRÍ – Sáng tạo không chỉ là sức sống của CTY, mà tinh thần phải cầu tiến, ham học hỏi, dám nghỉ dám làm dám chịu trách
nhiệm đế vượt lên chính mình mang lại giá trị tốt nhất

TÍN – Nhiệm được xem như diện mạo của CTYđối với khách hàng và cộng sự thông qua các trách nhiệm thực thi